Happening

คิง เพาเวอร์ ส่งมอบคำอวยพรมงคล
ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนปีหนูทอง

By 3 February 2020 No Comments

คิง เพาเวอร์ ผนึกพันธมิตร โก๋แก่ และยาอมแก้ไอตราตะขาบ 5 ตัว ร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่กับงาน “King Power The Blessing Comes Home (คิง เพาเวอร์ เดอะ เบลสซิ่ง คัมส์ โฮม)” เนรมิตหมู่บ้านหนูทองโอบล้อมด้วยสถาปัตยกรรมจีน อิ่มอร่อยกับอาหารจีนจากร้านชื่อดังระดับตำนานกว่า 30 ร้าน พร้อมส่งมอบคำอวยพรผ่านงานศิลปะลายเส้น “ครอบครัวหนู” ออกแบบโดย ยูน-ปัณพัท เตชเมธากุล ดีไซเนอร์และนักวาดภาพประกอบชื่อดังระดับโลก ตลอดจนกิจกรรมมงคลอีกมากมายภายในงานให้ร่วมสนุก

เริ่มจากพบกับสุดยอดศาสตร์พยากรณ์จาก หมอฮั่น มาจอง ที่มาพร้อมกับอาจารย์เล็ก กู่เจิ้ง จากนั้นมาร่วมประดิษฐ์ของมงคลและเรียนรู้เทคนิคการไหว้เจ้าใน “เกร็ดเครื่องบูชาเสริมเฮง” ต่อด้วยสักการะศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ขอพรเสริมสิริมงคล นอกจากนี้เรายังได้คัดสรรโปรโมชั่นพิเศษที่เข้ากับเทศกาลตรุษจีน เสริมเฮงเติมเต็มคืนกำไรให้กับลูกค้าอีกด้วย

อีกหนึ่งความพิเศษคือในส่วนของพิธีเปิดงาน ที่ได้ เจนนิเฟอร์ คิ้ม และ เพิร์ธ-ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร มาร่วมเสริมทัพมอบความสุขผ่านบทเพลงแสนไพเราะ รวมไปถึงการแสดงขบวนพาเหรดของเหล่านางฟ้าและเทวดา ให้ทุกท่านได้เพลิดเพลินตลอดระยะเวลาการจัดงานที่ คิง เพาเวอร์ รางน้ำ ขณะที่ คิง เพาเวอร์ ศรีวารี และ ภูเก็ต ก็ร่วมส่งมอบคำอวยพรด้วยเช่นกัน เมื่อวันที่ 23 มกราคม – 1 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา

คิง เพาเวอร์ มีความยินดีที่ได้มอบประสบการณ์สุดพิเศษให้กับทุกท่าน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะมีโอกาสได้ส่งมอบความสุข รอยยิ้ม และเสียงหัวเราะให้กับทุกท่านในโอกาสต่อๆ ไป