FlashFlash 124Number 124What’s New

What’s New Beauty

By 10 October 2018 No Comments

WHAT'S NEW BEAUTY

TIME REVERSAL TOOLS

สุดยอดเซรั่มที่อัดแน่นไปด้วยส่วนผสมทรงคุณค่า เพื่อฟื้นบำรุงความอ่อนเยาว์ที่คุณต้องลอง

STORY PILAN SRIVEERAKUL • PHOTOGRAPHY COURTESY OF BRANDS

(FROM LEFT)

• SISLEY SISLEŸA L’INTÉGRAL ANTI-ÂGE FIRMING CONCENTRATED SERUM (30ML 13,600 BAHT)

• GUERLAIN ABEILLE ROYALE DOUBLE R RENEW & REPAIR SERUM (50ML 7,400 BAHT)

1. Sisley Sisleÿa L’Intégral Anti-Âge Firming Concentrated Serum เซรั่มที่ออกแบบมาเพื่อผู้มีปัญหาผิวหย่อนคล้อย ช่วยปรับกระชับผิว ให้สัดส่วนรูปหน้าที่หย่อนคล้อยดูคืนรูปสวยงามตามธรรมชาติ กระตุ้นกระบวนการสร้างแรงตรึงพยุงผิวให้อิ่มแน่นจากภายใน

2. Guerlain Abeille Royale Double R Renew & Repair Serum เซรั่มรวม 2 สูตรบำรุงในหนึ่งเดียว โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี Soft Peeling ช่วยผลัดเซลล์ผิวในทุกระดับชั้นอย่างอ่อนโยน ช่วยซ่อมแซมผิวได้ลึกถึงภายใน ช่วยให้ผิวดูกระจ่างใสและยกกระชับได้รูป

(FROM LEFT)

• L’OCCITANE IMMORTELLE OVERNIGHT RESET OIL-IN-SERUM (30ML 2,000 BAHT)

• SULWHASOO FIRST CARE ACTIVATING SERUM MIST (110ML 1,910 BAHT)

• CLINIQUE DRAMATICALLY DIFFERENTTM HYDRATING JELLY ANTI-POLLUTION (125ML 1,170 BAHT)

3. L’Occitane Immortelle Overnight Reset Oil-in-Serum เซรั่มในรูปแบบออยล์ อัดแน่นไปด้วยเอสเซนเชียลออยล์จากดอกอิมมอร์แตลในรูปของ Encapsulated Technology มากกว่า 3,000 ฟอง ที่ช่วยคืนความอ่อนเยาว์และฟื้นบำรุงผิวในเวลากลางคืน ให้คุณตื่นมาพร้อมผิวที่สวยสดใสในทุกเช้า

4. Sulwhasoo First Care Activating Serum Mist พรีเซรั่มเข้มข้นในรูปแบบสเปรย์บำรุงผิว เพื่อผิวสมดุล อิ่มน้ำ เปล่งประกาย มีสุขภาพดีตลอดทั้งวัน ที่มาในรูปแบบ Bi-Phase แบ่งชั้นน้ำและน้ำมัน เพื่อเติมเต็มความชุ่มชื่นและมอบคุณค่าสารบำรุงจากส่วนผสมอันล้ำค่า JAUM Balancing Complex™ ช่วยปลุกสมดุลผิวจากภายในให้เปล่งประกายพร้อมคืนความยืดหยุ่นสู่ผิว

5. Clinique Dramatically DifferentTM Hydrating Jelly Anti-Pollution เติมเต็มความชุ่มชื้นแก่ผิวพร้อม Clean Shield Technology™ ช่วยเก็บกักความชุ่มชื้นยาวนานพร้อมปกป้องผิวจากมลภาวะ เสริมปราการผิวตามธรรมชาติ แตกต่างด้วยวอเตอร์เจลลี่เนื้อบางเบา ช่วยให้ผิวรู้สึกสดชื่น ซึมเข้าสู่ผิวได้เร็ว ไม่มีน้ำมัน ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่มีสิ่งตกค้างบนผิว ผิวจะรู้สึกนุ่มเนียน แข็งแรง สุขภาพดี แลดูเปล่งปลั่ง

WHAT'S NEW BEAUTY

*ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงราคาสินค้า โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า